Friday, March 18, 2016

Hướng Dẫn Tạo Giới Thiệu Kênh YouTube

Hướng Dẫn Tạo Giới Thiệu Kênh YouTube

Giới thiệu các kênh là một trong số các tùy chọn cần thiết cho kênh YouTube của bạn để xem nội dung gì, bổ sung cho người dùng WHO săn cho nó thêm có lợi thế của SEO Video cao hơn. Đoạn trailer kênh ghi là đơn giản, tuy nhiên thực tế thực tế rằng tất cả mọi người nhận thức được bất cứ nơi nào để đưa vào văn bản để giới thiệu các kênh? Dưới đây là chia sẻ của bạn với chủ sở hữu của bạn viết tiêu chuẩn để tránh bị kênh không chết và có thể hấp dẫn với sự thành công để hoàn thành một vấn đề cụ thể.
Giới thiệu kênh
Để thiết lập chủ sở hữu kênh của bạn xin vui lòng Đăng nhập ⇒ Giới thiệu (Ngôn ngữ tiếng Việt) cho đoạn văn bản, đây đơn vị diện tích bố trí nội dung chủ sở hữu kênh truyền thống.
  • Phần 1: Giới thiệu về các kênh, trong đó nêu rõ các nội dung kênh là những gì
  • Phần 2: Thêm các liên kết mạng xã hội, liên kết trang web
  • Phần 3: Thêm văn bản bản quyền

Phần một và nửa hai là giống như việc viết một phác thảo cho kênh này, phần này không đề cập đến cô như một kết quả của sự phán xét về khả năng hay trình độ tiếng Anh bạn viết do. Tiếng Anh của anh không phải là alright do đó thường trên một kênh tham khảo chủ đề tương đương và sử dụng Google Translate để tính năng rất ít sự khác biệt.

Ngoài ra, bạn phải lưu ý:

Thêm liên kết Facebook Fanpage, Google +, Twitter vào liên kết Add
Thêm trang web của bạn nếu ra có
Thêm một liên kết đến loại xúc kênh YouTube của bạn cho các cá nhân để liên hệ với các bản quyền, nội dung, quảng cáo
Nội dung tắm 3: Một văn bản để tập trung vào hoặc người sử dụng YouTube bắt nội dung kênh của tôi gửi đến những người khác, nếu vi phạm bản quyền thì xin vui lòng liên hệ với Hoa Kỳ để thoát khỏi. Điều này hạn chế và thường trực Báo cáo kênh chết. tôi đã cố gắng và thành công kêu lên đến tám mươi lần có đơn vị diện tích thành phần Gato quấy rối.

Nếu bạn là một cá nhân WHO là tham gia để tạo thành tiền mặt trên YouTube với phong cách sáng tạo nội dung, bạn phải áp dụng điều này để, nếu bạn muốn để xác định nội dung phần ba, bạn sẽ có thể tham gia trong quá trình huấn luyện được gọi là Thạc sĩ Đối tác của YouTube của mình để chia sẻ nội dung của họ, những tài liệu bí mật đơn vị diện tích.
Các Bạn Để Lại Bình Luận Góp Ý Cho Mình Nhé

Related Articles

0 comments:

Post a Comment

Admin. Powered by Blogger.