Thursday, March 17, 2016

Tìm hiểu về CPM, RPM khi kiếm tiền với Google AdSense

Tìm hiểu về CPM, RPM khi kiếm tiền với Google AdSense



Trong tuần qua, admin không xuất bản một bài xã sẽ nhận được rất nhiều câu hỏi từ các độc giả qua email và thông qua Facebook và các vấn đề mà những người mới sự chứng minh YouTube gặp nhất là một cặp từ ngữ CPM và tốc độ. Vì vậy ngày nay chúng ta sẽ cùng ghé thăm tìm hiểu để giải quyết nó kỳ diệu này.
CPM là gì?
CPM là viết tắt của "Chi phí trung bình một ấn tượng ngàn" (tức là số lượng các cơ sở bạn nhận được cho mỗi một nghìn lần hiển thị), nếu bạn tạo ra tiền trên mạng, bạn sẽ thấy cụm từ này một lần tạo ra tiền trong phong cách của PPD, CPMc. khi quảng cáo CPM có vẻ, tham dự quảng cáo CPC, nghĩa là một khi ai đó Click vào quảng cáo, nó sẽ nhận được tiền mặt. Google trả tiền Hoa Kỳ thông qua khối lượng hoàn thành của đọc và nhấp chuột vào quảng cáo.
Một số câu hỏi về CPM trên YouTube?
Quảng cáo CPM dường như không thể mãi mãi quà tặng, nó phụ thuộc vào vị trí địa lý của người xem video đó một lần nữa, rằng bất chấp 100% của các quảng cáo chấp hành video thời gian conjointly nhìn thấy. Phần này bạn kiểm tra trên các quảng cáo Hiệu suất trong thống kê của YouTube. không đáng kể ở Việt Nam, việc thực hiện rơi vào khoảng 30-50%.
Tỷ lệ Click Quảng cáo / một, 000 cho YouTube mãi mãi dưới 125, điều này có thể là số liệu cuối cùng mà YouTube đưa ra. này có thể được gọi là CTR, hiệu suất Bấm quảng cáo, bạn có thể gặp trường hợp bất cứ nơi nào mối quan hệ định lượng là năm hitter Bấm quảng cáo là 100% khả năng ngay cả đối với một vài chủ đề như hoạt hình, phim cho giới trẻ.

RPM là gì?
RPM là doanh thu mỗi nghìn hiển thị khi bạn giành chiến thắng một nghìn lần bạn mua về dự toán thu nhập, tuy nhiên bạn lưu ý điều này có thể không phải là số bạn sẽ nhận được chỉ | chỉ là | là chỉ đơn giản | chỉ | là hầu như không} sự thực tế thực tế rằng các thuộc tính ẩn ước duy nhất, tỷ lệ được tính như sau:
RPM được tính bằng cách chia thu nhập có thể tính bằng số lượng page views, hiển thị hoặc truy vấn mà bạn nhận được, sau đó nhân với một ngàn. Dưới đây là công thức:
RPM = (Thu nhập ước tính / Số lần xem trang) * một ngàn
Thí dụ:
Nếu bạn kiếm được AN tính được $ zero.15 từ hai mươi lăm hiển thị trang, sau đó tốc độ trang web của bạn sẽ bằng ($ zero.15 / 25) * một ngàn, hoặc $ 6.
Đó là một số thông tin liên quan đến việc CPM hạn một cặp, tỷ lệ và một vài truy vấn đơn vị diện tích cá nhân đầu cơ, tôi thực sự đã giải quyết cho tất cả mọi người, và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi đã được trả lời. bây giờ, truy cập vào trang liên lạc của cuốn nhật ký của mình để yêu cầu của bạn.

Related Articles

0 comments:

Post a Comment

Admin. Powered by Blogger.